วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ไอ้ไข่ ช่วยแม่ค้าขายล็อตเตอร์รี่หมดแผงในวันเดียว

ไอ้ไข่ ช่วยแม่ค้าขายล็อตเตอร์รี่หมดแผงในวันเดียว


เมื่อเวลา 18.30 น. ที่วัดเขากรวด ตั้งอยู่ริมถนนสายราชบุรี – บ้านผาปก หมู่ 15 ต.เกาะพลับพลา อ.เมืองราชบุรี หลังทราบว่าจะมีคนที่บนบานกับไอ้ไข่ที่ตั้งอยู่ในศาลบริเวณวัดเขากรวด แล้วได้สมปรารถนาจะไปแก้บนด้วยการวิ่งแก้ผ้ารอบศาล

เมื่อไปถึงพบชาวบ้านทยอยเดินทางมาขอ โชคและเลขเด็ด และบนบานขอสิ่งที่อยากได้กับไอ้ไข่ อย่างต่อเนื่อง ส่วนผู้ที่จะแก้บนนั้นผู้สื่อข่าวยังไม่ทราบว่าเป็นหญิงสาววัยไหน หรือเป็นผู้ชาย โดยมีพระสงฆ์ในวัด และชาวบ้านใกล้เคียง มารอลุ้นกันหลายสิบคน
จากนั้นสักครู่ใหญ่ๆ

น.ส.ศุภรัตน์ เปิดเผยถึงการแก้บนครั้งนี้ว่า ตนเองได้รับสลากกินแบ่งรัฐบาลมาขายที่วัดเขากรวดได้ 2 งวดแล้ว หลังมีข่าว ไอ้ไข่ ให้โชคลาภคนที่มากราบไหว้ถูกเลขกันเยอะ งวดแรกที่รับสลากกินแบ่งรัฐบาลมาขายไม่ค่อยดี พองวดที่ 2 ก็ขายไม่ค่อยดีอีก ตนเลยไปจุดธูปที่ศาลบอก ไอ้ไข่ 

“ขอให้ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลให้หมดแผง” โดยบนไว้ว่า ถ้าขายหมดแผงจะนำลูกชายวัย 3 ขวบ มาวิ่งแก้ผ้ารอบ ศาลไอ้ไข่ จำนวน 3 รอบ และจะนำพลุมาจุดถวายให้จำนวน 12 นัด

ปรากฏว่าสิ่งที่ไม่น่าเชื่อแต่ก็ต้องเชื่อ หลังจากที่ตนจุดธูปขอ ไอ้ไข่ แล้ว สลากกินแบ่งรัฐบาลในแผงของตนเองกลับขายดีผิดปกติ และขายจนหมดแผงภายในวันเดียว ซึ่งมีจำนวนสลากถึง 600 กว่าใบ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น